Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Các trường hợp bệnh nhân điển hình bị bệnh thoái hóa đốt sống

Các trường hợp bệnh nhân điển hình bị bệnh thoái hóa đốt sống

Cơ thể chúng mình là hệ cơ quan hoàn thiện nhất nhưng khó có thể duy trì được bất diệt. Ngày qua ngày, bộ xương sẽ dần lão hóa. căn bệnh thoái hóa xương khớp thường xuất hiện ở lứa tuổi 50- 60, đôi khi trên người 30- 40 tuổi. trong đó, thoai hoa dot song co có tỷ lệ cao nhất và cũng tác động nguy hiểm nhất.

Khi bịthoái hóa đốt sống cổ, những bệnh nhân thường phải chịu những nỗi đau đớn kéo dài, gây khó khăn rất nhiều trong làm việc. Cụ Lê Thị Mão 62 tuổi (Ngõ 28, Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội) nói “ trước kia, tôi cũng không phải nấu nướng, dọn dẹp vì sống cùng con dâu nhưng đôi khi vẫn bế cháu trong lúc con làm và tham dự nhóm người cao tuổi. Kể từ khi cơn đau khớp tra tấn, đi khám thầy thuốc bảo mắc bệnh thoái hóa cột sống, tôi làm việc càng cực khổ. Tôi vẫn muốn làm các công việc trước đây nhưng không thể, ngày càng cảm giác mình già nua và thừa thãi…”

Tìm hiểu thêm phương pháp điều trịbệnh thoái hóa đốt sống cổhiệu quả từ thảo dược xem tại:

http://baithuocnam.com/dieu-tri-thoai-hoa-dot-song-hieu-qua-chua-khoi-benh-hoan-toan-bang-thao-duoc/